Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • “แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะ

“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะ

“นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้

“แอฟ ทักษอร” มีเขิน! ถูกถามถึง “นนกุล” กองเชียร์ฟังแล้วร้องกรี๊ด

ออกงานเป็นครั้งแรก หลังสูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก สำหรับนางเอกชื่อดัง “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” โดยเจ้าตัวได้อัปเดตสภาพจิตใจและขอบคุณทุกคนที่ร่วมส่งกำลังใจให้ตลอดงาน

นอกจากนั้นในเรื่องที่ถูกจับตาความสัมพันธ์ “นนกุล-ชานน สันตินธรกุล” ที่ฝ่ายชายคอยอยู่เคียงข้างและมาช่วยงานตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายว่าใช่ตัวจริงของใจหรือไม่ โดย “แอฟ” ก็ได้เคลียร์มาว่า

ขออนุญาตถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้?

“ก็ดีขึ้นค่ะ แต่เอาตรงๆ ก็เป็นวันๆ ก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน ตอนแรกเหมือนจะโอเค ก็ขึ้นๆ ลงๆ (มีโมเมนต์คิดถึง?) ใช่ค่ะ”

คนส่งกำลังใจให้ “แอฟ”?

“พอเป็นเรื่องกะทันหัน ก็อาจจะมีอะไรขาดตกบกพร่อง อันนี้แอฟจะพูดกับแขกเสมอว่าขออภัยด้วยค่ะ โดยเฉพาะวันแรกๆ เป็นวันที่ฝนตก รถติด วันแรกๆ ก็คำนวนผิดพลาดไปบ้าง ไม่ได้คิดว่าจะมีเพื่อน ผู้ใหญ่ พี่น้องมาร่วมกันส่งคุณพ่อ ไม่คาดว่าจะเยอะขนาดนี้ค่ะ”

พอเสร็จงานคุณพ่อ อีกวันก็ไปทำงานต่อเลย?คำพูดจาก สล็อตวอเลท

“ก็ไม่รู้จะลาต่อยังไงไงค่ะ เสร็จงานแล้วก็ควรจะกลับไปทำงาน คิดว่าอาจจะเป็นเรื่องที่อาจจะช่วยเราไปด้วยในตัว เราไม่ต้องมีเวลาว่างก็ทำงานต่อไปเลย (ได้พักบ้างหรือยัง?) ไม่ได้พักค่ะ ลอยอังคารเสร็จก็ทำงานต่อเลย เป็นตารางที่มีอยู่แล้วด้วยค่ะ”

วันสุดท้ายบอกลาคุณพ่อ?

“บอกค่ะ จริงๆ ก็บอกทุกวัน พูดทุกวัน”

“น้องปีใหม่” ก็ช่วยคุณแม่เยอะมากๆ หลายคนชื่นชม?

“หลายๆ อย่างที่เพิ่งมาเห็นในคลิปทีหลังค่ะ ช่วง 6 วันที่มีงานเราไม่ได้มีสติหรือเวลาที่จะมาดูอะไรเลยว่าอะไรเป็นยังไงบ้าง แต่ตอนจบงานก็ได้เห็นคลิปต่างๆ ขอบคุณมากที่ลูกเป็นเด็กดี ก็มีหลายๆ คลิปที่เพิ่งมาเห็นว่าเขาดูแลแขกแบบนี้เหรอ เขามีความเป็นผู้ใหญ่เหมือนกันนะ ไม่ได้เหมือนเวลาที่อยู่กับเรา ตอนจบงานแอฟก็ขอบคุณเขาที่ปีใหม่รับผิดชอบตัวเอง ไม่ต้องให้แม่เป็นห่วง วันแรกก็มีการบรีฟกันเล็กน้อยว่าต้องสำรวมนะลูก เพราะรู้ว่าเขาจะเจอลูกพี่ลูกน้อง หลัวว่าเด็กๆ อยู่ด้วยกันจะเล่น แต่พอเอาเข้าจริงก็ไม่เลย ณ ตอนนั้นแอฟก็ทำทุกอย่างไปตามจังหวะที่ควรจะเป็น ที่ควรจะทำ ไมได้มีเวลามาดูว่าใครเป็นยังไงเท่าไหร่ พอมาเห็นคลิปลูกก็รู้สึกว่าค่อยโล่งใจหน่อย ภูมิใจ แอฟเองก็ไม่ค่อยรู้ตัวเท่าไหร่ เราอยู่ซ้ำๆ ตรงนั้น 6 วัน วันแรกอาจจะยังรู้สึกตัวว่าพี่ๆ นักข่าวมา มีกล้อง แต่พอวันหลังๆ ไม่รู้สึกตัวแล้วค่ะว่าจะมีถ่ายอะไรตอนไหน เราไม่รู้เรื่องแล้วค่ะ เราโฟกัสกับงาน กับแขกที่ต้องดูแลดีที่สุด แล้วก็ตั้งใจมีสมาธิให้คุณพ่อมากที่สุด แต่อีกซีกนึงก็ต้องดูแลแขกที่ให้เกียรติมาค่ะ”

“แอฟ ทักษอร” เผยภาพกราบลาพ่อครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ คนบันเทิงร่วมอาลัย

ผอมลงไหม?

“อย่างรวดเร็วเลยค่ะ ลงไปเยอะค่ะ ก็พยายามเอาขึ้นอยู่”

ในงานได้รับกำลังใจจากคนเยอะมาก “นนกุล” เองก็อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ เคียงข้างตลอด?

“ถ้าพูดถึงกำลังใจ ขออนุญาตก่อนไปถึงรุ่นเล็กนะ คือสำหรับแอฟ แอฟรู้สึกซาบซึ้งและรู้สึกเป็นเกียรติ ทั้งกับแอฟและกับครอบครัว เมื่อมีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่เรารักและเคารพ คือจริงๆ ท่านไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ ท่านมาม่านก็ลำบาก อย่างท่านมุ้ย (หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล) พี่ออฟ พงษ์พัฒน์ แม้กระทั่งคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของคุณสงกรานต์ ก็ไม่จำเป็นต้องมาหลายวันก็ได้ แต่ท่านก็มา อาจิ๋ม มยุรฉัตร ซึ่งปัจจุบันท่านก็ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนบ่อยๆ แล้ว แค่อาจิ๋มก็มาให้กำลังใจ ทั้งวันสวด วันฌาปนกิจเลย แล้วก็ยังมีท่านอื่นๆ อีกนะคะ คืออย่าง 4 ท่านที่พูดมาคือเราผูกพัน และต่อให้ท่านไม่มา เราก็รับรู้ถึงความรักความห่วงใยที่มีให้อยู่แล้ว แล้วยิ่งพอมา แอฟยิ่งรู้สึกแบบประทับใจ นี่ยังไม่นับนักแสดงอีกหลายๆ คน พูดชื่อเดี๋ยวไม่ครบ เดี๋ยวจะไม่ดี แต่นักแสดงทุกๆ ท่าน ทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน รุ่นน้องที่มา แอฟขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ รู้สึกซาบซึ้งใจ (ยิ้ม)”

มากันทุกวงการเลย ไม่ใช่แค่บันเทิง?

“ก็ค่ะ มันก็หลายวงการ เพราะเราเป็นวงการบันเทิง แล้วทางครอบครัวเป็นวงการสถาปนิก แล้วก็ธุรกิจ แล้วยังมีลูกค้าคุณพ่อ ที่รักและผูกพันกันมา”

โมเมนต์ที่คนจับตาคือ “นนกุล” มาคนแรกกลับคนสุดท้ายทุกวัน?

“ค่ะ ก็เป็นแบบนั้นค่ะ มาตั้งแต่วันแรก มาก่อนแอฟอีกมั้ง (หัวเราะ) คือจริงๆ เขาก็มาช่วย มาให้กำลังใจนะคะ มาให้เราอุ่นใจว่ามีเขาอยู่ตรงนั้น แอฟก็ไม่กล้าไปใช้อะไรเขาหรอก (ยิ้ม) คือนักแสดงทุกๆ ท่าน ทุกคนน่ารักมาก อาสาว่าจะให้ช่วยอะไรไหม เสิร์ฟน้ำไหม แอฟก็แบบไม่กล้าหรอกค่ะ ไม่ต้องดีกว่า แค่มาแอฟก็ขอบคุณมากๆ แล้ว รวมถึงนนกุลด้วย”

พอเห็น “นนกุล” ตั้งใจเพื่อครอบครัวเราขนาดนี้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

“ขอบคุณค่ะ เราก็ขอบคุณนนไปแล้วด้วยค่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ก็เหมือนกัน ซาบซึ้งใจ (ยิ้ม)”

คนยิ่งจับตาความสัมพันธ์ว่าคนนี้หรือเปล่าตัวจริง?

“(ยิ้ม) ก็เอาว่าเป็นคนที่ให้กำลังใจแอฟ แล้วก็ซัพพอร์ตแอฟตอนนี้ค่ะ คือแอฟก็รู้แหละ ว่าบางทีเขาก็ไม่รู้จะช่วยอะไรที่เป็นรูปธรรม เพราะเขาเป็นคริสต์ แล้วแอฟก็ไม่กล้าจะรบกวนเขาขนาดนั้น แต่ว่าอย่างน้อยเขาอยู่ใกล้ๆ คอยซัพพอร์ต ว่าถ้าเกิดเราไม่ไหวอะไรตรงไหน”

เห็นว่าเขายอมเททริปครอบครัวเพื่ออยู่เป็นเพื่อนเรา?

“หลายๆ อย่างก็คือเพิ่งมาเห็นหลังจบงานนี่แหละค่ะ หรือที่เห็นว่าเขาอยู่ใกล้ๆ เอาจริงๆ ตอนที่อยู่ที่งาน ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยค่ะ เราไม่รู้หรอกค่ะว่าใครอยู่ใกล้ๆ เราบ้าง หรือใครมองอยู่ ทุกอย่างมันไปเร็วมากเลยค่ะ ในแต่ละวันที่จัดงานสวด (ทราบไหมว่าเขาเททริปครอบครัว?) ทราบค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไง จริงๆ ก็ซาบซึ้งกับทุกคนที่สละเวลานะ ตรงนั้นแอฟรู้ว่ามันไม่ง่ายเลย แล้วทุกวันช่วงนั้นก็ฝนตกหนัก รถติด น้ำท่วม มันเป็นเรื่องกะทันหัน แอฟก็รู้ว่าทุกคนต้องจัดเวลา รวมถึงพี่ๆ นักข่าวเอง ที่ไปอยู่กันร้อน ชื้น ฝนตก เปียกกันจนดึก ขอบคุณมาก (ยิ้ม)”

หลายคนก็ชื่นชมโมเมนต์ที่มี “สงกรานต์-นนกุล-น้องปีใหม่” เล่นด้วยกัน?

“ก็ไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรตอนไหน (ได้เห็นคลิปหรือยัง?) เห็นแล้วค่ะ (รู้สึกยังไงบ้าง?) แอฟรู้สึกตัวเองโชคดีค่ะ ไม่ใช่ในเฉพาะโมเมนต์นี้นะคะ ในหลายๆ โมเมนต์ว่าสุดท้ายแล้วคนที่เคยอยู่ในชีวิตแอฟ อดีต ปัจจุบัน หรืออะไรแบบนี้ (ยิ้ม) ทุกคนก็ยังมีความรักและความหวังดี ความห่วงใยให้กับแอฟและครอบครัว เมื่อมีอะไรคือทุกคนก็พร้อมจะมาช่วยมาส่งพ่อแสดงความเคารพพ่อ ทุกคนที่แอฟเคยอยู่ในชีวิตเขา เขาเคยอยู่ในชีวิตแอฟ ณ วันนึงทุกคนก็กลับมาค่ะ แล้วเขาก็ดีกับเรา”

อย่างตอนนี้คนก็จับตาว่าเรากับ “นนกุล” จะเป็นคู่จริงไหม เพราะจากการไปซัพพอร์ต จะมีให้หลายคนได้ลุ้นว่าเป็นคนนี้ไหม?

“ตอนนี้ยังไม่ได้มีเวลาได้คิดอะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ แต่ก็รู้สึกอย่างที่บอก ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม)”

ล่าสุดวงในเขาลือว่าเห็นเราไปทานข้าวด้วยกันที่ทองหล่อ มีโมเมนต์น่ารักระหว่างเรากับนนกุล?

 “แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะ

“ตามที่เห็นเลยค่ะ ทั้งที่งานศพหรือใครจะเจอที่ไหนเพราะแอฟก็เคยเกริ่นไปแล้วว่า ทานข้าวอะไรก็ เราไม่ได้ปิดบังอะไรเพราะรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาปิดบังอะไร”

แล้วสถานะกับน้องตอนนี้ คนก็เชียร์รอฟังจากแอฟ หลายคนก็บอกว่าในงานคือความชัดเจน?

“ยังไม่ได้มีเวลาคิดและสรุปอะไรขนาดนั้นค่ะ เพราะว่าตอนนี้เอาแค่ให้แอฟมีอารมณ์กลับไปทำงาน มันก็อย่างที่บอกมันบอกไม่ค่อยถูก คือเดิมเราคิดว่าวันสุดท้ายคือวันฌาปนกิจถ้าเป็นละครมันก็คงจะสุดๆ ลงไปกองที่พื้นเอาเข้าจริงมันก็ไม่ได้เหมือนในละครนะที่ร้องไห้จนเป็นลม มันก็ไม่ใช่ แต่มันเป็นความรู้สึกหน่วงแปลกๆ แล้วพอเรากลับไปทำงานเดี๋ยววันนึงเราก็ดี วันนึงเราก็โหว่ง เพราะฉะนั้นตอนนี้ทั้งตัวเองหรือแม้กระทั่งนน เราก็ไม่ได้มาคุยเรื่องแบบนี้กัน อย่างน้อยตอนนี้ขอให้แอฟได้กลับไปทำงานให้เหมือนเดิมก่อนดีกว่า”

หลายคนรู้สึกว่าโมเมนต์นั้น พิสูจน์ใจอะไรหลายๆ อย่าง คนที่อยู่ในช่วงสุขและทุกข์กับเราจะวัดด้วยตัวเอง?

“ก็เห็นด้วยค่ะ โมเมนต์พวกนี้บางทีมันก็มาเอง ทุกอย่างเป็นเรื่องไม่คาดคิด แอฟก็ไม่รู้ว่าอยู่ๆ 2 อาทิตย์ที่แล้วจะเกิดอะไรขึ้น”

หลายคนสนใจโมเมนต์ที่คุณแม่หมี (แม่เลี้ยง) ลงภาพกับ “ต่อ –นนกุล-สงกรานต์”?

“แอฟก็เข้าใจพี่หมี คือพี่หมียิ่งต้องเป็นคนที่รู้สึกพอกันหรือมากกว่าแอฟด้วยซ้ำ เพราะว่าคู่ชีวิตที่อยู่มาด้วยกันทุกวัน เพราฉะนั้นอะไรที่ซัพพอร์ตจิตใจพี่หมีได้ก็ยินดี แล้วพอเห็นแฟนคลับหรือคอมเมนต์อะไรเข้าไปให้กำลังใจพี่หมี แอฟก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ (หลายๆ คนคิดว่าพี่หมีพูดแทนเราแล้ว?) พี่หมีถ่ายรูปรวบกับทุกคนเลย แต่ไม่มีรูปคู่แอฟเลยนะ เพิ่งนึกได้เหมือนกัน (ยิ้ม) แต่มีถ่ายเป็นรูปรวมครอบครัว”

อ.เจษฎา ออกมาไขคำตอบ ทำไม? เทสลา ถึงแจ้งเตือน "ผี" ได้

รู้จัก "Super App" แอปฯครบวงจร รองรับนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท

ประกาศเตือนฉบับที่ 4 พายุดีเปรสชันทวีกำลังแรงขึ้น!