Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • “ลักษิกา-แม็กซิมัส” หวดฉลุยรอบก่อนรองคู่ผสม “หางโจวเกมส์”

“ลักษิกา-แม็กซิมัส” หวดฉลุยรอบก่อนรองคู่ผสม “หางโจวเกมส์”

การแข่งขันเทนนิส ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 ก.ยคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด. ในประเภทคู่ผสม เป็นการแข่งขันรอบ 3 (16 คู่) มีนักเทนนิสไทย ลงแข่งขัน 2 คู่ “ลักส์” ลักษิกา คำขำ เจ้าของเหรียญเงิน ประเภทคู่ผสม (คู่กับ สนฉัตร รติวัฒน์) ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 จับคู่กับรุ่นน้องดาวรุ่ง “แม็กซ์” แม็กซิมัส ภราพล โจนส์ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เป็นคู่มือวางอันดับ 11 ของรายการ พบกับ โมโมโกะ โกโบริ และ ไคโตะ อุเอะสึกิ จากญี่ปุ่น คู่มือวางอันดับ 6 ของรายการ

ผลปรากฏว่า หลังจากผลัดกันเก็บชัยคู่ละ 1 เซต เสมอ 1-1 ทำให้ต้องดวลซูเปอร์ไทเบรกตัดสิน และเป็นคู่ไทยที่เอาชนะได้สำเร็จ สรุป ลักษิกา-แม็กซิมัส เฉือนชนะคู่ญี่ปุ่น 2-1 เซต 6-2, 2-6 และซูเปอร์ไทเบรก 10-7 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ต่อไป

แม็กซิมัส คว้าชัยวันเดียว 2 แมตช์ หลังจากก่อนหน้านี้ จับคู่กับ ปรัชญา อิสโร ลงแข่งขันประเภทชายคู่ เอาชนะเกาหลีใต้ 2-1 เซต ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ และยังเป็นการการันตีได้เหรียญทองแดง ได้อีกด้วย

ทางด้าน “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช กับ “ณัฐ” ปรัชญา อิสโร สองนักเทนนิสไทย คู่มือวางอันดับ 10 ของรายการ พบกับ อัลดิล่า ซูตเจียดี้ และ คริสโตเฟอร์ รุงกัท คจากอินโดนีเซีย คู่มือวางอันดับ 5 ของรายการ เจ้าของเหรียญทองคู่ผสม เอเชียนเกมส์ 2018 คู่นี้ เคยพบกันมาแล้วในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งคู่ไทยแพ้ 1-2 เซต ปรากฏว่า เพียงธาร-ปรัชญา ยังไม่สามารถผ่านไปได้ พ่ายให้แก่ อัลดิล่า ซูตเจียดี้-คริสโตเฟอร์ รุงกัท 1-2 เซต 2-6, 7-5 และซูเปอร์ไทเบรก 5-10 ตกรอบไป.